Các Loại Màng Ép Nào Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay?

Các loại màng ép

Bạn có biết hiện nay trên thị trường có các loại màng ép nào không? Khi mua máy ép plastic thì người ta cũng quan tâm đến màng ép phù hợp với máy cùng giá thành hợp lý. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm một số kiến thức liên quan đến màng ép plastic. Cũng như gợi ý được các loại màng ép phổ biến hiện nay.

Các loại màng ép
Các loại màng ép

Các loại màng ép có cấu tạo như thế nào?

Các loại màng ép (hay còn gọi là các loại màng cán) có cấu tạo là nhựa plastic. Gồm hai mặt chính. Mặt ngoài được làm bóng, còn mặt trong thì chứa lớp keo dùng để dính sản phẩm. Khi máy ép plastic hoạt động rồi dần nóng lên, thì lớp keo ở mặt trong của màng sẽ nóng chảy rồi dính chặt trên bề mặt của sản phẩm ép. 

→ Từ đó tạo ra được một sản phẩm ép khi qua máy ép plastic, với chức năng ép của máy. Sản phẩm cần ép sẽ có liên kết với màng ép chặt. Tránh một số ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài làm hư hỏng đi sản phẩm.

>>> Tham khảo thêm: Nên Mua Máy Ép Plastic Loại Nào? Phân Loại Máy Ép Plastic

Lợi ích khi sử dụng các loại màng ép

Lợi ích khi sử dụng các loại màng ép
Lợi ích khi sử dụng các loại màng ép

Các loại màng ép giúp bảo quản lâu dài sản phẩm

Màng ép plastic được sử dụng phổ biến nhiều. Bởi vì nó được xem là lớp màng bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm của bạn. Một số màng lụa ép ảnh giúp bạn lưu giữ sự tươi mới cho những bức hình kỷ niệm. Không bị rách, không bị quăn góc, chống thấm nước,..

Các loại màng ép đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm

Màng ép plastic giá rẻ nhưng tính thẩm mỹ của nó đem lại là rất cao. Thử tưởng tượng, nếu những tấm menu tại các cửa hàng, quán ăn không sử dụng màng ép dẻo thì liệu rằng nó có còn mới đẹp như ban đầu. Để tăng tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm, nếu sản phẩm in được sử dụng nhiều lần thì nên sử dụng ép plastic, bạn nhé.

Các loại màng ép giữ cho sản phẩm sạch sẽ

Màng ép plastic CMND, màng ép giấy tờ xe cũng là một ví dụ điển hình. Giấy tờ quan trọng sẽ được lưu giữ một cách sạch sẽ. Nếu dính bụi bẩn, ta chỉ cần lau qua nhẹ hoặc lau với nước. Thì vết bẩn sẽ sạch nhanh chóng. 

Gợi ý các loại màng ép thường sử dụng nhiều nhất hiện nay

Màng ép plastic khổ A3

Màng ép plastic khổ A3
Màng ép plastic khổ A3

Màng ép nhựa plastic khổ A3 thường được dùng cho một số ấn poster, banner quảng cáo, mục đích in ảnh,..

Giấy ép plastic A3 vời định lượng mic đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ thế, những sản phẩm có kích thước lớn đều sử dụng loại màng ép này. Một ưu điểm nổi trội của màng ép này, độ bền lâu phai, giữ cho sản phẩm luôn tươi mới,

Hiện nay, một số định lượng cho màng ép A3 phổ biến như sau: 37 mic, 60 mic, 80 mic.

Màng ép plastic khổ A4 

Giấy ép plastic A4
Giấy ép plastic A4

Màng ép nhựa plastic khổ A4 được sử dụng nhiều hơn với đa dạng nhiều mục đích hơn. Hầu hết các giấy tờ quan trọng đều có kích thước A4 nên giấy ép plastic A4 được sử dụng nhiều nhất. Ví dụ như: giấy khai sinh cho trẻ em, một số bản vẽ, menu,…

Sử dụng màng ép dẻo sẽ giúp cho sản phẩm trở nên lâu bền và giữ mãi hiện trạng mới vào ban đầu. 

Một số loại định lượng mà màng ép này có: 37mic, 60 mic, 80 mic. Đặc biệt là màng ép plastic 125mic khổ A4 là phổ biến hơn cả

Màng ép miệng ly

Màng ép miệng ly
Màng ép miệng ly

Được làm từ nhựa trong suốt PE, PVC. Không có mùi, không màu, có khả năng ép dính lên ly nhựa cao nhờ nhiệt độ. Màng ép ly nhựa thường được sử dụng phổ biển ở các quán hàng đồ uống, ăn vặt nhờ sự tiện ích của nó đem lại.

Màng ép miệng ly thường được sử dụng theo cuộn. Với những ưu điểm vượt trội như: tiện lợi khi đóng gói, tiết kiệm thời gian, chi phí rẻ, có thể in tạo logo thương hiệu,..

Màng ép plastic 13x18cm 

Với định lượng là 80 mic. Màng ép này được sử dụng cho các sản phẩm ép nhỏ hơn. Loại màng ép này trong suốt với tính năng chống bụi bẩn cho sản phẩm. Giữ sản phẩm luôn tươi mới và sạch sẽ.

Màng ép plastic 10x15cm

Màng ép plastic với định lượng là 80 mic. Cũng là màng ép được sử dụng phổ biến trong thời gian qua. 

Màng ép plastic có định lượng 60 mic, có giá thành rẻ nhất trong các loại màng ép. Phù hợp với nhiều sản phẩm ép có kích thước nhỏ hơn. 

Với màng ép loại này. Mặc dù với kích thước bé nhưng các định lượng mic đa dạng. Đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. 

Các loại màng ép sinh ra đều có tác dụng bảo quản sản phẩm bởi các nhân tố bên ngoài. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình loại màng ép theo mục đích sử dụng nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Màng Ép Plastic Giá Rẻ Gồm Những Loại Nào? Địa Chỉ Mua Màng Ép Plastic Uy Tín

Qua bài viết trên, mayepplastic.vn mong rằng bạn đã có thêm một số kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn mua màng ép phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi, luôn sẵn sàng cung cấp các loại màng ép, máy ép plastic chính hãng trên thị trường Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có những ưu đãi tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG TRUNG THÀNH

Trung Thành tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, vật tư và dịch vụ thuộc lĩnh vực in ấn hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 21 đường 46, phường An Khánh , Tp. Thủ Đức

Chi nhánh: G8 Đường số 7, KDC Lập Phúc , Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 0908 798 389

Điện thoại: 0903 883 877

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.