Những Dòng Máy In 6 Màu Đáng Mua Nhất 2023

những dòng máy in 6 màu đáng mua nhất 2023

Những dòng máy in 6 màu được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cần những dòng máy in phun màu chất lượng cao để cho ra những bản in có độc sắc nét cực cao, đáp ứng nhu cầu cầu cần in ảnh, in chuyển nhiệt, in thiệp cưới, in băng rôn,… Những dòng máy in trang bị 6 màu kết hợp với mực in chất lượng cao, giấy in tốt, đầu in cao cấp sẽ giúp cho ra những bản in có chất lượng cao nhất, sắc nét nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của người dùng. Cùng theo dõi bài viết để biết chọn mua những dòng máy in 6 màu đáng mua nhất 2023 này nhé.

Máy in 6 màu epson L1800

Máy in 6 màu epson L1800 là dòng máy in phun màu khổ A3 có chất lượng bản in đẹp nhất trong phân khúc. Máy được hãng epson ra mất cách đây vài năm nhưng vẫn được nhiều người ưu chuộng vì chất lượng tốt, cho ra bản in sắc nét, độ bền cao, đầu in tốt.

Ưu điểm của máy in 6 màu epson L1800

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Kích thước và thiết kế của máy in cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Khi mà yếu tố thẩm mỹ ngày càng được chú trọng ở các không gian văn phòng thì sự ra đời của máy in A3 Epson L1800 có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là dòng máy in nhỏ gọn có thể dễ dàng đặt ở nhiều nơi làm nổi bật lên không gian làm việc. Bên cạnh đó nó còn được các nhà sản xuất chọn màu đen tinh tế tạo ra được một sự chuyên nghiệp cho không gian văn phòng của bạn.

máy in 6 màu epson l1800
máy in 6 màu epson l1800

Tăng hiệu quả công việc

Đối với máy in thì nhắc đến tăng hiệu quả công việc chắc nhiều người nghĩ đó là chuyện đùa. Tuy nhiên khi mà bạn thường xuyên sử dụng đến nó mà tốc độ quá chậm thì sẽ khiến bạn không hài lòng phải không nào. Dĩ nhiên máy in 6 màu Epson L1800 có tốc độ giúp bạn hạn chế tối đa thời gian lãng phí chờ vô ích. Tốc độ mà nó sỡ hữu lên đến 15 trang/phút đối với khổ giấy A4. Tốc độ nhanh nhưng chất lượng vẫn sẽ là đòi hỏi, ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Vậy chất lượng mà dòng máy in này mang lại như thế nào, có giúp tăng hiệu quả công việc hay không.

Sở hữu đầu phun công nghệ Micro Piezo nổi tiếng của hãng Epson giúp cho bản in mà máy in A3 Epson L1800 tạo ra luôn có chất lượng tuyệt vời. Cùng với đó là khả năng tái tạo màu hình ảnh và đồ họa sẽ tạo ra sự hứng thú thực sự đối với khách hàng sử dụng dòng máy in này. Theo các chuyên gia, Độ phân giải đáng kinh ngạc lên đến 5760×1440 dpi đem đến tông màu cho những tấm ảnh, hình ảnh trung thực, sắc nét trên mỗi bản in.

Tính năng in tràn lề

Dân văn phòng thì tính năng in tràn lề có thể không tạo ra nhiều sự khác biệt. Nhưng với các trường hợp làm thiệp, làm tờ rơi quảng cáo,… thì điều này vô cùng cần thiết. Tức là với khả năng này sẽ giúp cho phần hình ảnh lấp toàn bộ giấy và không có viền xung quanh. Lưu ý là chức năng này chỉ áp dụng với các khổ giấy A3 trở lên.

Xem thêm: đánh giá máy in epson c5210 chi tiết nhất

Máy in 6 màu epson L8050

Máy in 6 màu epson L8050 là dòng máy in khổ A4 được hãng epson cho ra mắt trong năm 2023, máy được thừa hưởng nhiều tính năng ưu việt của người đàn anh l805. Máy được sử dụng rộng rãi để in ảnh, in thiệp cưới, in băng rôn shop hoa, in chuyển nhiệt lên quần áo, ly sứ, in thẻ nhựa PVC, in name card,…

Ưu điểm của máy in 6 màu epson L8050

Thiết kế hiện đại

– Máy in 6 màu  Epson L8050 có thiết kế kiểu dáng hiện đại và tinh tế  với các cạnh góc vuông vức,cùng kích thước nhỏ gọn 403mm x 369mm x 149mm,hệ thống mực in liên tục được đặt bên trong thân máy thay vì bên cạnh như dòng máy tiền nhiệm L805,điều này giúp trông máy gọn gàng hơn,giúp bạn dễ dàng đặt máy ở bất cứ nơi đâu trong văn phòng và mang đến không gian làm việc năng động hơn.

Tốc độ in vượt trội – Tiết kiệm điện năng

Máy in khổ A4 epson L8050 sở hữu tốc độ in ấn tượng khi chỉ mất 12 giây để in được bức ảnh khổ 10×15.Kết hợp với độ phân giải lên đến 5.760 x 1.440 dpi đảm bảo tốc độ in nhanh mà màu sắc bản in vẫn tươi sáng,rõ nét và đạt chất lượng cao.Vừa giúp bạn hoàn thành nhanh chóng công việc,vừa làm hài lòng khách hàng,mang đến hiệu suất công việc đạt kết quả cao.

Máy in 6 màu epson L8050 được trang bị thêm tính năng tự động ngắt khi không sử dụng, cùng với mức tiêu thụ điện năng khi in cực thấp, giúp giảm tối đa chi phí điện phát sinh trong quá trình sử dụng máy, tiết kiệm thêm cho bạn 1 khoản chi phí mang lại lợi ích nhiều hơn.

– Máy in khổ A4 epson L8050 có kích thước khổ giấy in tối đa A4, có thể in đa dạng các loại khổ giấy và đặc biệt có thể in chế độ không viền 4R và in CD/DVD

máy in 6 màu epson l8050
máy in 6 màu epson l8050

Hệ thống  mực in phun 6 màu

Máy in 6 màu L8050 sử dụng bộ mực in 6 màu  Epson 108 chính hãng chất lượng cao,mang đến dải phân màu rộng hơn ,cùng cấu hình vòi phun lên đến 180 vòi,gấp đôi so với máy in epson L805 làm cho màu sắc bản in chân thật,sinh động,sắc nét hơn so với những dòng máy in khác.

– Hệ thống mực in liên tục được thiết kế nằm gọn gàng phí trước bên trong thân máy ,dễ dàng quan sát được lượng mực sử dụng, đổ mực kịp thời tránh tình trạng hết mực trong quá trình in cũng như đổ sai màu mực,người dùng có thể dễ dàng tự đổ mực thay vì phải mất thời gian chờ đợi vào kỹ thuật nạp mực.

Kết nối đa phương tiện

– Máy in khổ a4 epson L8050 có chức năng in wifi,cho phép kết nối in cùng lúc nhiều thiết bị với tốc độ nhanh,nhận lệnh tức thời. Kết nối đến nhiều thiết bị hiện đại như :Máy tính để bàn,điện thoại di động,laptop,tablet,ipad,… hoặc in qua ứng dụng Epson iPrint giúp việc in ấn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả công việc hơn.

– Ngoài ra dòng L8050 còn kèm key in thẻ in được trực tiếp  trên thẻ nhựa một cách dễ dàng , nhanh chóng không phải qua nhiều công đoạn như đời mới epson L805 trước đó

Xem thêm: Tổng hợp máy in dùng cho gia đình tốt nhất

Máy in 6 màu epson L18050

Ưu điểm của máy in 6 màu epson L18050

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho văn phòng của bạn

Máy in 6 màu Epson L18050 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế và sang trọng. Với tông màu đen xám chủ đạo, máy in này có kích thước khá lớn, phù hợp với các văn phòng, cửa hàng in ấn hoặc các gia đình có nhu cầu in ấn đa dạng với kích thước lớn.
                                                                  
Thiết kế của Epson L18050 rất tiện lợi và dễ sử dụng được trang bị các nút điều khiển tiện ích cho người dùng dễ dàng thực hiện các chức năng in ấn và quản lý máy. Ngoài ra, máy in này còn có các kết nối đa dạng như USB, Wi-Fi và Ethernet, giúp người dùng kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng và thuận tiện. Thiết kế này của máy in A3 Epson L18050 giúp người dùng tiết kiệm không gian và tăng tính tiện dụng trong việc sử dụng.

máy in 6 màu epson l18050
máy in 6 màu epson l18050

Máy in  6 màu Epson L18050 mang đến hình ảnh màu sắc chân thực

Máy in phun màu A3 Epson Ecotank L18050 là một trong những máy in chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ in phun 6 màu của Epson, máy in này có khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ và độ phân giải cao, giúp in ấn ra những bức ảnh, tài liệu với chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, với hệ thống mực bơm liên tục Ecotank, máy in này có thể in được nhiều tài liệu mà không cần phải thay thế mực thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng

Máy in 6 màu epson L805

Ưu điểm của máy in 6 màu epson L805

Thiết kế chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng

Máy in 6 màu epson L805 được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và chuyên nghiệp với khay nạp giấy 120 tờ dạng đứng phía sau cùng khay chứa mực bên ngoài tiện dụng. Màu đen sang trọng được nhiều người ưa thích và phù hợp với không gian văn phòng, góc làm việc khác nhau. Bạn sẽ không tốn nhiều chi phí để sở hữu một sản phẩm hiện đại phục vụ cho công việc của mình.

Tốc độ in ấn vượt trội, chất lượng cao

Máy in 6 màu epson L805 với tốc độ in lên đến 34 trang/phút đáp ứng nhu cầu in ấn của gia đình hay doanh nghiệp nhỏ. Ngoài khả năng in vượt trội thì chất lượng, màu sắc bản in của máy sống động, rõ nét với độ phân giải cao. Điều này đồng nghĩa với việc máy in phun màu Epson L805 hiệu năng hoạt động cao hơn đồng thời chi phí in ấn cũng được hạ thấp hơn.

Máy in phun màu EPSON L805-9

Kết nối wifi tiện dụng

Tính năng này cho phép người dùng có thể in ấn tiện lợi từ laptop, smartphone hay tablet một cách tiện lợi qua mạng Wi-Fi mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà. Việc in ấn này trên máy in 6 màu epson L805 với thao tác dễ dàng thực hiện, bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian làm việc.

 

 

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG TRUNG THÀNH

Trung Thành tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, vật tư và dịch vụ thuộc lĩnh vực in ấn hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 21 đường 46, phường An Khánh , Tp. Thủ Đức

Chi nhánh: G8 Đường số 7, KDC Lập Phúc , Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 0908 798 389

Điện thoại: 0903 883 877

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.