Máy Ép Plastic Loại Nào Tốt? Gợi Ý 5 Máy Ép Nhựa Plastic Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Máy ép plastic A2

Bạn đang phân vân máy ép plastic loại nào tốt?. Bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy ép plastic hiện đại?. Ngày nay, máy ép plastic ra đời giúp bảo quản một số tài liệu in ấn dễ dàng hơn bao giờ hết. Ứng dụng của việc ép plastic thường được sử dụng để hoàn chỉnh một chiếc card visit, một số poster trong các sự kiện, hoặc một số hình ảnh và giấy tờ quan trọng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn TOP 5 máy ép plastic tốt nhất, đáng để mua nhất nhé.

 

Máy ép plastic loại nào tốt
Máy ép plastic loại nào tốt

 

Giới thiệu tổng quan về máy ép plastic

 

Giới thiệu máy ép plastic
Giới thiệu máy ép plastic

 

Máy ép plastic ( hay còn gọi là máy ép nhựa). Là thiết bị có khả năng bao bọc các giấy in, tranh, ảnh quan trọng bới một màng nhựa bao phủ lên. Màng nhựa này sẽ giúp cho sản phẩm mà bạn cần bảo quản không bị hư hỏng bởi tác động bên ngoài của môi trường.

 

Máy ép plastic ngày nay được sử dụng rất phổ biến. Như: ép plastic bằng lái xe, chứng minh nhân dân. Hoặc sử dụng để bọc các loại giấy khen cho học sinh. Hoặc một số giấy tờ và tranh ảnh quan trọng khác. Thường thì, máy ép plastic được sử dụng tại các văn phòng làm việc, các cửa tiệm in ấn, các cửa tiệm chụp ảnh,…

Mua máy ép plastic loại nào tốt? TOP 5 máy ép nhựa plastic được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Việc tìm kiếm và chọn mua máy ép plastic loại nào tốt cũng cần phải xem xét một số tiêu chuẩn nhất định. Ngoài xem xét về tính bền vững và thẩm mỹ thì còn xem xét khả năng bảo vệ tài liệu, hình ảnh, giấy tờ. Dưới đây là tổng hợp top 5 máy ép nhựa plastic đang được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhất. 

Máy ép plastic A2 – Máy ép Plastic YT 460

 

Máy ép plastic A2
Máy ép plastic A2 – Máy ép Plastic YT 460
  • Đây là dòng máy ép nhựa khổ lớn từ thương hiệu Yatai, Nhật Bản. Không chỉ chuyên dụng cho ép khổ A2 mà còn có thể ép các khổ nhỏ hơn như A3, A4, A5, A6,.. 
  • Sử dụng máy ép plastic A2 cho việc ép các loại giấy tờ quan trọng, tranh ảnh, menu, bằng cấp, poster,..
  • Các cơ sở in ấn, các cửa tiệm photocopy nên mua Máy ép Plastic YT-460 này. Bởi nó có công suất làm việc cao, đáp ứng được nhu cầu làm việc nhiều trong môi trường này.
  • Tốc độ ép lên đến 30cm/phút. Máy ép này không gây ra tiếng ồn, bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi máy đang hoạt động
  • Với tốc độ ép cao lên tới 30cm tài liệu/phút, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng tới không gian làm việc hay những người xung quanh bạn. Bởi vì máy có thiết kế gồm hai trục lăn trong máy.
  • Máy có tốc độ làm ấm nhanh nên việc ép màng nhựa cho tài liệu sẽ nhanh chóng hơn.

Máy ép Plastic YT 320 Rulo lớn​

 

Máy ép plastic YT 320 Rulo lớn​
Máy ép plastic YT 320 Rulo lớn​

 

  • Thường sử dụng để ép các khổ A3 và A4, thậm chí có thể ép được các khổ nhỏ hơn
  • Một ưu điểm cho dòng máy ép plastic này là có hệ thống kiểm soát nhiệt độ theo yêu cầu của bạn. Sẽ có nút vặn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ hợp lý cùng các công tắc bật/tắt khác nhau khi khởi động hoặc ép
  • Máy ép Plastic YT 320 Rulo lớn​ thưởng được sử dụng tại các nơi làm việc có nhu cầu in ấn cao, hoặc các gia đình có nhu cầu với số lượng lớn ép nhựa

>>> Đặt ngay Máy ép Plastic YT 320 Rulo lớn máy ép plastic tốt nhất hiện nay!

Máy ép Plastic YT 320 Rulo nhỏ

 

Máy ép plastic
Máy ép plastic YT 320 Rulo nhỏ

 

  • Sử dụng 4 rulo gồm 2 nóng  và 2 nguội. Máy ép Plastic YT 320 Rulo nhỏ gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Thích hợp cho mọi không gian kể cả không gian chật hẹp. 
  • Là máy ép chuyên dụng dành cho các khổ A3, A4 và các khổ giấy có kích thước bé hơn
  • Có công tắc đảo chiều ép, thiết bị đồng hồ giúp báo nhiệt và nút xoay giúp điều chỉnh nhiệt độ

>>> Báo già Máy ép plastic YT 320 Rulo nhỏ tại ĐÂY!

Máy Ép Plastic Laminator 330C Khổ A3

Máy Ép Plastic Laminator 330C Khổ A3
Máy Ép Plastic Laminator 330C Khổ A3
  • Laminator A3-330C là dòng máy ép plastic được ưa chuộng nhất hiện nay bởi có nó nhiều lợi ích khi sử dụng. Các sản phẩm ép của máy in này thực sự rất chất lượng. Vì cửa thoát được làm những miếng thép. Đảm bảo rằng không có sự cong queo, hoặc chất lượng thấp đâu nhé. Hoàn toàn là phẳng lì, đem đến sự chắc chắn sau khi ép.
  • Tốc độ ép siêu nhanh chóng, tối đa là 600mm/phút
  • Cấu tạo của máy đơn giản, có giao diện chạm cảm ứng. Chỉ cần khởi động máy chưa đầy 2 phút bạn có thể sử dụng máy ép được rồi.
  • Nếu như máy bị kẹt thì sẽ có hệ thống báo cho bạn biết. Nhớ nhấn  Release nếu bị kẹt, bạn nhé!

 

Máy Ép Plastic OL 389 Khổ A3

 

Máy Ép Plastic OL 389 Khổ A3
Máy Ép Plastic OL 389 Khổ A3

 

  • Được sản xuất bởi công nghệ Đức. Giá thành lại rẻ nhưng chất lượng ép nhựa phải nói là khá tuyệt vời. Kích thước nhỏ gọn là điểm cộng cho chiếc máy ép này, phù hợp cho gia đình có nhu cầu ép plastic
  • Máy ép plastic OL 389 khổ A3 được tích hợp nút gạt giúp bạn lấy sản phẩm ra dễ dàng khi nguồn điện bị mất đột ngột. Đảm cho cho sự an toàn của các sản phẩm ép, không dễ bị hư hỏng vì nhiệt độ. 
  • Gồm 2 chế độ ép là ép nóng và ép nguội
  • Tốc độ ép đạt 300mm/phút với trọng lượng máy chỉ 2kg

>>> Thông số kỹ thuật Máy Ép Plastic OL 389 Khổ A3

Địa chỉ mua máy ép plastic tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng các dòng máy ép plastic tốt. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn Công ty TNHH Công nghệ viễn thông Trung Thành tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những thiết bị, vật tư, dịch vụ trong lĩnh vực in ấn hàng đầu ở Việt Nam. Trung Thành là đơn vị cam kết phân phối các dòng máy ép plastic chính hãng, uy tín nhiều năm trên thị trường

 

Qua bài viết này, mayeplastic.vn hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy ép plastic phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành hợp lý. Đừng quên theo dõi chúng tôi biết thêm thông tin về một số thiết bị khác trong lĩnh vực in ấn, bạn nhé!

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG TRUNG THÀNH

Trung Thành tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, vật tư và dịch vụ thuộc lĩnh vực in ấn hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 21 đường 46, phường An Khánh , Tp. Thủ Đức

Chi nhánh: G8 Đường số 7, KDC Lập Phúc , Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 0908 798 389

Điện thoại: 0903 883 877

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.