Phân Loại Máy Đóng Gáy Lò Xo, TOP 3 Máy Đóng Gáy Lò Xo Giá Rẻ Được Mua Nhiều Nhất

Máy đóng gáy lò xo giá rẻ

Máy đóng gáy lò xo giá rẻ ngày nay có mặt rộng rãi ở các cửa tiệm in ấn, văn phòng công sở hay là trường học. Sử dụng máy đóng gáy lò xo giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, cũng như đem lại sự tiện dụng cho các sản phẩm in ấn. Hôm nay, Máy ép plastic Trung Thành xin giới thiệu đến bạn một số máy đóng gáy lò xo giá rẻ nhưng chất lượng với những đặc điểm ưu việt của chúng nhé.

Có thể bạn quan tâm đến:

>>> Nên Mua Máy Ép Plastic Loại Nào? Phân Loại Máy Ép Plastic

>>> Hướng Dẫn Cách Dùng Máy Ép Plastic Hiệu Quả

>>> Mua Máy Ép Plastic A4 Loại Nào Là Tốt Nhất?

Máy đóng gáy lò xo giá rẻ là gì?

 

Máy đóng gáy lò xo giá rẻ
Máy đóng gáy lò xo giá rẻ

Máy đóng gáy lò xo là sản phẩm có tính năng là đóng lỗ trên các tệp giấu rồi gài phần lò xo giúp bạn cố định được tệp tài liệu thành một cuốn vở, cuốn sổ mang tính đồng bộ và thống nhất hơn.

Phân loại máy đóng gáy lò xo giá rẻ

Máy đóng lò xo hiện nay được chia thành 3 loại như sau:

  • Máy đóng lò xo nhựa: Đây là dòng máy đóng gáy lò xo có giá rẻ hơn so với 2 loại máy kia. Cách sử dụng cũng khá là dễ dàng, phù hợp cho một số cửa tiệm, gia đình, văn phòng. Phần lò xo nhựa này có thể tái sử dụng. Các loại máy đóng lò xo nhựa này thích hợp đóng được các loại giấy với định lượng khác nhau. Tuy nhiên, một điểm trừ cho các dòng máy đóng lò xo này là về lâu dài gáy sẽ chuyển sang màu vàng do cũ, nhựa dễ bị gãy theo thời gian.
  • Máy đóng lò xo sắt: Độ bền và sự chắc chắn là ha.i điểm mạnh của dòng máy đóng gáy lò xo sắt này. Sản phẩm thích hợp để đồng bộ các tài liệu quan trọng, đóng sách lâu dài. Các sản phẩm sau khi đóng gáy lò xo mang tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, lò xo kẽm không được tái sử dụng như lò xo nhựa. Vì thế nên giá thành của lò xo sắt luôn cao hơn.
  • Máy đóng lò xo nhựa xoắn ốc: Đây là kiểu đóng gáy lò xo được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoại hình máy mang tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt nên rất phù hợp cho trường làm việc văn phòng, trường học hay nhà sách.

Mỗi loại máy đóng gáy lò xo đều có những chức năng riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để chọn ra chiếc máy đóng gáy lò xo phù hợp.

Mua máy đóng gáy lò xo giá rẻ ở đâu?

Mua máy đóng lò xo ở đâu?
Mua máy đóng lò xo ở đâu?
  • Máy đóng gáy lò xo giá rẻ tại máy ép plastic Trung Thành. Đảm bảo sự phân phối chính hãng từ nhà sản xuất. Chúng tôi có các giấy tờ có liên quan đến chất lượng sản phẩm từ các thương hiệu máy đóng lò xo nổi tiếng.
  • Chính sách khuyến mãi, đổi và trả hàng, cũng như chính sách bảo hành lâu dài cho từng loại máy ép tại chúng tôi tốt hơn so với các nơi khác.

>>> Tham khảo ngay: Tổng hợp các máy đóng lò xo giá rẻ dưới 4 triệu tại máy ép plastic Trung Thành.

Giới thiệu TOP 3 máy đóng gáy lò xo giá rẻ mà bạn nên mua

Máy Đóng Lò Xo Kẽm Bosser WR – 570

 

Máy Đóng Lò Xo Kẽm Bosser WR – 570
Máy Đóng Lò Xo Kẽm Bosser WR – 570
  • Giá máy đóng gáy lò xo WR – 570 đang có mức ưu đãi là : 2.700.000 VNĐ
  • Được sản xuất  từ thương hiệu Bosser. Đây là dòng máy đóng lò xo kẽm giá rẻ mà lại có nhiều tính năng tuyệt vời như: căn chỉnh được phần lề của giấy, chỉnh gáy dễ dàng trong quá trình đóng. Giúp lưu trữ đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng đối với các sản phẩm giấy quan trọng.
  • Máy Bosser WR – 570 với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, thích hợp cho nhiều không gian văn phòng, trường học, cửa tiệm in ấn.
  • Số lượng giấy đóng lên đến 34 lỗ vuông có kích thước 4mm x 4mmm. Khách hàng có thể tự do chọn lò xo kẽm từ 4.7 -14.3mm

Máy Đóng Lò Xo Nhựa TEXET CB-12-450N

  • Mức giá rẻ nhưng tính năng ưu việt: 1.050.000 VNĐ
  • Thương hiệu Texet từ Anh quốc với chất lượng cao, tính thẩm mỹ tốt. Đây là loại máy đóng sách được nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng nhất hiện nay. Với lưỡi dao của máy sắc, tính năng đục lỗ cho khổ A4 rồi chỉnh lề dễ dàng, bạn sẽ đơn giản hóa công việc đóng sách tiện lợi của mình.

Máy Đóng Lò Xo Nhựa Xoắn Bosser CI – 570

 

Máy Đóng Lò Xo Nhựa Xoắn Bosser CI – 570Máy Đóng Lò Xo Nhựa Xoắn Bosser CI – 570
Máy Đóng Lò Xo Nhựa Xoắn Bosser CI – 570
  • So với 2 dòng máy đóng lò xo ở trên thì Máy Đóng Lò Xo Nhựa Xoắn Bosser CI – 570 có mức giá nhỉnh hơn một xí. Vì nó có tính năng hiện đại hơn 2 dòng kia.
  • Mức giá ưu đãi: 3.300.000 VNĐ
  • Một điểm cộng cho máy là sử dụng lưỡi dao đóng bằng thép không gỉ trong môi trường không khí bình thường. 
  • Một lần đóng dòng máy đóng lò xo nhựa xoắn ốc này, bạn có thể đóng 16 trang A4 1 lần. Đa dạng thích hợp với lò xo nhựa có kích thước từ 6 đến 50mm, khách hàng có thể lựa chọn loại lò xo để đóng được giấy nhiều hơn.
  • Tính năng căn chỉnh lề, căn chỉnh gáy làm cho việc đóng tài liệu diễn ra nhanh và thuận lợi hơn.

Trên đây, máy ép plastic Trung Thành đã giới thiệu cho bạn top các máy đóng gáy lò xo giá rẻ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn mua. Hy vọng rằng bạn có thể chọn cho mình chiếc máy đóng gáy lò xo phù hợp để tăng năng suất làm việc hơn, bạn nhé.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG TRUNG THÀNH

Trung Thành tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, vật tư và dịch vụ thuộc lĩnh vực in ấn hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 21 đường 46, phường An Khánh , Tp. Thủ Đức

Chi nhánh: G8 Đường số 7, KDC Lập Phúc , Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 0908 798 389

Điện thoại: 0903 883 877

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.